Quy chuẩn đồng phục – Nâng tầm thương hiệu Thợ Việt

Đi song hành cùng với sự thịnh vượng trong kinh doanh, để một công ty có sự phát triển ổn định, không thể không kể đến vai trò quan trọng của công việc đối nội, nhân sự. Nói đến những điều kiện con người, chúng ta sẽ thường nghĩ đến những thứ khó khăn để thực hiện, vì mỗi người là một cá thể khác nhau, có suy nghĩ và nhu cầu khác nhau, cần những đối đãi khác nhau để tạo môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái. Điều quan trọng nhất ở đây là xây dựng cho tập thể nhân viên nhiều văn hóa tốt.

Có nhiều loại văn hóa mà chúng ta có thể xây dựng. Văn hóa chia sẻ, văn hóa sáng tạo, văn hóa nghỉ trưa,..góp phần tạo nên hình ảnh tốt đối với khách hàng. Nhưng đối với nhiều công ty mới thành lập, việc xây dựng những văn hóa trên tốn rất nhiều thời gian, nhân lực và tiền bạc.

Chính vì thế, chúng ta cần phải xây dựng từ những văn hóa cơ bản nhất. Thợ Việt đã tìm hiểu và quyết định áp dụng “văn hóa quy chuẩn đồng phục” làm nền móng cốt lõi để xây dựng các văn hóa khác tốt hơn, thúc đẩy sự phát triển của công ty.

Đặc điểm nhận diện Thợ Việt?

Ý tưởng xây dựng “văn hóa quy chuẩn đồng phục” đã được chúng tôi lên kế hoạch và tiến hành từ những ngày đầu thành lập công ty. Thời gian gần đây, một số doanh nghiệp có in lá cờ Tổ Quốc lên áo đồng phục của công ty, với phương châm “Thợ Việt – Thợ của gia đình Việt”, vào năm 2016 Thợ Việt đã thêm “Cờ Đỏ Sao Vàng” trên cánh tay trái áo đồng phục, nơi gần nhất với trái tim của người thợ.

Tại sao nên xây dựng “văn hóa quy chuẩn đồng phục” cho doanh nghiệp?

1. Tạo hình ảnh chuyên nghiệp, chỉnh chu cho nhân viên

Hiện nay, doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, dù ở quy mô nào, hoạt động trong lĩnh vực, công việc nào, cũng đều sẽ có những sự chú tâm nhất định tới chiếc áo đồng phục. Khi những nhân viên được khoác trên mình chiếc áo đồng phục, họ sẽ đều có một nhận thức chung đó là mình đang mang trên mình hình ảnh của công ty, mình đang là một đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó sẽ có lòng tự hào với tổ chức, làm việc có trách nhiệm và uy tín hơn.

2. Để lại ấn tượng đối với khách hàng

Một trong số những cách thức marketing đó là gây dựng được một hình ảnh dễ ghi nhớ về thương hiệu của bạn. Cũng như đã nói ở phần phía trên, việc tạo ra một hình ảnh đồng bộ sẽ khoác lên cho nhân viên công ty bạn một diện mạo chuyên nghiệp. Từ đó, khi được nhìn nhiều người, nhìn một tập thể mặc đồng phục công ty gọn gàng, sáng sủa, sẽ tạo được thiện cảm và ấn tượng rất lớn với thương hiệu, khiến các bản hợp đồng, các giao dịch trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

3. Gắn kết tập thể nhân viên trong công ty

Khi cùng khoác chung “màu cờ sắc áo”, các thành viên trong công ty của bạn sẽ giống như có một sợi dây liên kết vô hình, cùng phấn đấu vì một mục đích chung là phát triển công ty, phát triển thương hiệu. Bên cạnh đó, sợi dây liên kết này sẽ giúp những người nhân viên hình thành nhanh nhận thức về đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ để cùng nhau đi lên, góp phần tạo nên một khối tập thể vững mạnh, đoàn kết.

Công ty Thợ Việt – Since 2011

Thợ Việt chuyên cung cấp dịch vụ điện nước, điện lạnh, sửa nhà trọn gói, đồ gỗ nội thất, điện nước công nghiệp,…Với đội ngũ thợ đông đảo, trải đều khắp các quận, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 180081220903.532.938 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments