Lưu ý quan trọng cho sự an toàn của Bạn và bảo hành nếu có
5 (100%) 11 votes
THỢ VIỆT_Since 2011

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP, ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN VÀ THUẬN TIỆN CHO VIỆC BẢO HÀNH (nếu có)

1/ Khách hàng: Tôi cần đặt dịch vụ, tôi liên hệ Thợ Việt bằng các hình thức nào ?

Thợ Việt: Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp tới các số điện thoại:

Tel:    (028) 3620 2538

Mobi:   0903 532 938

– Gửi tin nhắn zalo, viber 0903532938, Facebook: 0903532938, email: info@thoviet.com.vn Quý khách cho địa chỉ, số điện thoại liên hệ, dịch vụ Bạn đang cần, Thợ Việt sẽ chủ động liên hệ lại.

Thợ Việt sẽ lưu lại dữ liệu cho Khách hàng để đảm bảo an toàn cho gia đình Bạn và thuận tiện bảo hành về sau (nếu có)

– Thời gian qua 1 số thợ của Công ty đã tự ý đưa SĐT cá nhân cho chủ nhà lưu lại, khi Khách hàng gọi thì chuyển việc cho bạn bè bên ngoài làm lấy giá cao, mua đồ kém chất lượng, không bảo hành cho Khách hàng làm mất uy tín của Công ty. Vì việc này ảnh hưởng đến công ăn việc làm + thu nhập của các thợ khác trong Công ty. Nếu Công ty phát hiện sai phạm trên, nhân viên sai phạm sẽ bị cho thôi việc. 

  Khi cần bảo hành Quý Khách vui lòng gọi về Công ty, không gọi cho thợ. Trường hợp Khách hàng gọi điện thoại riêng cho thợ sửa chữa, Thợ Việt sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan (mất mác tài sản, giá cả, bảo hành, chất lượng…) do có một số thợ Cty đã nghỉ việc và thợ bên ngoài mạo danh công ty thời gian qua làm lấy giá cao, mua đồ kém chất lượng, không bảo hành cho khách hàng làm mất uy tín công ty…..

2/ Khách hàng: Làm thế nào để biết được là nhân viên Công ty Thợ Việt đến sửa chữa?

Thợ Việt: Công ty sẽ chuyển lịch cho nhân viên để liên hệ Khách hàng, nhân viên công ty Thợ Việt mặc áo màu vàng có in logo và tên Công ty như mẫu:

Sau khi làm xong Thợ Việt sẽ viết phiếu thu cho Khách hàng

RẤT QUAN TRỌNG: MẪU PHIẾU THU CÔNG TY THỢ VIỆT !

(Thợ Việt sẽ căn cứ mẫu phiếu thu và nội dung để bảo hành cho Khách hàng )

3/ Khách hàng: Quy trình xử lý dịch vụ của Thợ Việt như thế nào?

Thợ Việt:

Quy trình thực hiện của Thợ Việt như sau:

Bước 1: Khách hàng gọi điện đến các số điện thoại trên website để đặt dịch vụ ( công việc, thời gian…). Thợ Việt tiếp nhận lịch

Bước 2: Đến giờ thực hiện công việc, Thợ Việt sẽ gọi điện lại cho khách hàng trước khi qua. (Trường hợp Khách hàng không nghe máy, Thợ Việt sẽ dời lịch lại vào giờ khác phòng trường hợp Khách có công việc bận đột xuất đã đi ra khỏi nhà)

Bước 3: Khảo sát, kiểm tra, tư vấn báo giá cho Khách hàng trước khi làm

Bước 4: Thực hiện công việc theo thỏa thuận 2 bên

Bước 5: Khách hàng nghiệm thu công việc và thanh toán tiền. Nhân viên viết phiếu thu (Khách hàng giữ lại phiếu thu để được bảo hành công việc )

 4/ Khách hàng: Khi cần bảo hành, tôi liên hệ như thế nào?

Thợ Việt: Khi cần bảo hành Quý Khách vui lòng gọi cho công ty, không gọi cho thợ vì Công ty sẽ cử thợ trực tiếp làm công việc đó hoặc thợ khác đến nhanh hơn bảo hành cho Khách hàng.

5/ Khách hàng: Trường hợp nào kiểm tra, tư vấn không thu phí và thu phí dịch vụ?

Thợ Việt:

@ Trường hợp không thu phí: Những trường hợp Khách hàng yêu cầu đến khảo sát, tư vấn sửa chữa, làm báo giá, Thợ Việt sẽ không thu phí Khách hàng

@ Trường hợp thu phí: Trường hợp Khách hàng cần xác định lỗi như thế nào và vị trí nào cần sửa chữa, Thợ Việt sẽ xác định và chỉ chỗ cần sửa chữa

–  Lỗi chập điện: nhân viên sẽ kiểm tra đoạn nào bị chập và cần khắc phục

– Lỗi nước rò rỉ thất thoát âm tường âm nền: nhân viên kiểm tra và xác định đúng đoạn ống bị bể và cần sửa chữa

6/ Khách hàng: Khi cần phàn nàn dịch vụ tôi liên hệ quản lý như thế nào?

Thợ Việt: Thợ Việt luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và phàn nàn của Khách hàng. Dựa vào thông tin Khách hàng cung cấp, Công ty sẽ kiểm tra lại sai sót, nhân viên phục vụ để từ đó cải thiện lại quy trình, xử lý nhân viên sai phạm, cung cấp dịch vụ cho Khách hàng tốt hơn.

Số điện thoại quản lý Công ty:

Tel: 0915339118 (Ms Như)

Tel: 0919532938 (Mr Hậu )

7/ Khách hàng: Thợ báo giá cao, sửa không được, làm tôi không hài lòng, Công ty giải quyết như thế nào?

Thợ Việt: Trường hợp trên, Thợ Việt sẽ đổi nhân viên khác tới phục vụ Khách hàng tốt hơn vì đội ngũ Thợ Việt rất nhiều, có nhiều nhân viên có tay nghề + kinh nghiệm sẽ giải quyết triệt để vấn đề của Quý khách với chi phí bình dân nhất.

Thợ Việt trân trọng cảm ơn Quý Khách đã quan tâm, ủng hộ sử dụng dịch vụ, và góp ý dịch vụ giúp Thợ Việt từng bước hoàn thiện dịch vụ thời gian qua !

Kính chúc Quý Khách dồi dào sức khoẻ, mọi điều như ý, an khang thịnh vượng !