Chính sách phục vụ Khách hàng
5 (100%) 1 vote

Kính gửi: Quý Đối tác và Quý Khách hàng

Với mong muốn được phục vụ các Khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Công ty Thợ Việt luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý Khách hàng !

I- QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI:

* Thương hiệu là vấn đề sống còn của công ty: Giữ gìn uy tín thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…

* Luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng để hiểu rõ những mong muốn của khách hàng để có thể phục vụ chu đáo.

II- CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI:

Tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty Thợ Việt đều tâm niệm, đó là:

Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Công ty

Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta

Khi sử dụng dịch vụ của Công ty Thợ Việt, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì:

1- Nhân viên có hồ sơ lý lịch rõ ràng

(Công ty quản lý hồ sơ nhân viên và lưu trữ thông tin dịch vụ đảm bảo an toàn cho gia đình Bạn)

2- Khách hàng không hài lòng nhân viên trực điện thoại tiếp nhận lịch, tư vấn Khách hàng, an toàn lao động, thợ sửa chữa, bảo hành không tốt,…. Quý Khách hãy liên hệ các SĐT sau để Thợ Việt giải quyết dịch vụ được hoàn thiện hơn, phục vụ Khách hàng được tốt hơn…

Mobi:    0915 339 118   (Ms Như – Trưởng phòng kinh doanh 1)

     (Mobi click gọi trực tiếp)

Mobi:    0919 532 938   (Mr Hậu –  Trưởng phòng kinh doanh 2)

3 – Khách hàng phát hiện thợ tự ý cho số điện thoại cá nhân để làm riêng vui lòng báo về Công ty. Vì thời gian qua 1 số nhân viên của Công ty đã tự ý đưa SĐT cá nhân cho chủ nhà lưu lại và chuyển việc cho bạn bè bên ngoài, làm lấy giá cao, không bảo hành cho Khách hàng làm mất uy tín của Công ty.

Quý Khách vui lòng liên hệ các số điện thoại trên website để Công ty dễ tra dữ liệu nhân viên thực hiện và đảm bảo an toàn cho Khách hàng. Trường hợp Khách hàng tự liên hệ thợ để sửa chữa riêng, Công ty sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan với Khách hàng (mất mác tài sản, bảo hành, chất lượng, giá cả…..)  Vì Công ty không tra được dữ liệu trên máy.

4- Nhân viên có mặc đồng phục của Công ty

Nhân viên có áo đồng phục màu vàng, phía sau có in logo và tên Công ty Thợ Việt (như hình)

5- Sau khi sửa chữa xong sẽ viết phiếu thu cho Khách hàng

Đây là căn cứ để Khách hàng giữ lại để yêu cầu bảo hành sửa chữa về sau (Công ty cũng sẽ lưu thông tin sửa chữa để tra cứu dữ liệu nhanh hơn)

Mẫu phiếu thu (như hình bên dưới)

Thợ Việt xin cám ơn sự quan tâm của Quý khách hàng, rất mong được hợp tác lâu dài với Quý Khách hàng !

Trân trọng!